Băng tải dành cho ngành khai thác mỏ

Băng tải dành cho ngành khai thác mỏ có nhiều loại từ hệ thống nhỏ, đơn giản đến hệ thống lớn, phức tạp. Vì việc khai thác các sản phẩm khác nhau rất khác nhau nên các yêu cầu đối với hệ thống băng tải, các bộ phận và thậm chí cả dịch vụ để bảo trì chúng cũng vậy.

Tại băng tải Sandi, chúng tôi tin rằng khả năng tùy chỉnh là chìa khóa để có được hệ thống băng tải tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất cho nhu cầu khai thác cụ thể của bạn. Với hệ thống băng tải có khả năng tùy chỉnh cao và các bộ phận chất lượng cao, chúng tôi tự tin có thể cung cấp hệ thống băng tải khai thác, các bộ phận hoặc dịch vụ mà bạn cần.


Các phụ kiện băng tải được thiết kế để chịu được các điều kiện khai thác khắt khe nhất.

Tính năng sản phẩm:

1. Mạnh mẽ, chất lượng cao

Đã được thử nghiệm và kiểm tra trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, hệ thống băng tải khai thác của chúng tôi tối đa hóa độ mài mòn và giảm thiểu việc bảo trì.

2. Hỗ trợ khách hàng hàng đầu

Nhận lời khuyên của chuyên gia về hệ thống băng tải khai thác phù hợp, giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ kỹ thuật để nâng cao độ tin cậy và hiệu suất.

3. Được thiết kế và cung cấp tại Việt Nam

Hệ thống băng tải của chúng tôi được thiết kế và cung cấp tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp hướng dẫn cài đặt cho tất cả các điều kiện khai thác trên thế giới.

Các giải pháp khai thác của chúng tôi có sẵn cho hầu hết các loại vật liệu điển hình:
  • Bột mịn/vật liệu chảy tự do/không chảy tự do/mài mòn
  • Vón cục/ẩm/vật liệu đóng gói, đóng bánh hoặc bôi bẩn
Hỗn hợp vật liệu có kích thước, hình dạng, mật độ khối và đặc tính dòng chảy khác nhau

Giống như ví dụ thực tế: Quặng sắt/mỏ than/xi măng/ngũ cốc/đá vôi/đá trân châu/cát...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?