Ba điều cần lưu ý khi trang bị hệ thống băng tải

Khi nói đến việc lựa chọn băng tải chế biến thực phẩm phù hợp cho nhà máy của bạn, an toàn thực phẩm phải là mối quan tâm hàng đầu. Những người quản lý nhà máy của bạn có thể cực kỳ siêng năng trong việc giữ cho cơ sở của bạn sạch sẽ. Họ có thể thường xuyên khử trùng thiết bị, dọn dẹp khu vực chung, thực thi các biện pháp vệ sinh nội bộ cho nhân viên, v.v.

Tuy nhiên, vi khuẩn và các sinh vật mất vệ sinh khác có thể xâm nhập vào những vết nứt nhỏ nhất, những chỗ kín nhất và những không gian khó làm sạch nhất. Do đó, có thể khó tìm được băng tải phù hợp, loại hệ thống băng tải không chỉ nâng cao năng suất mà còn góp phần đảm bảo môi trường vệ sinh.


Theo các chuyên gia, có ba điều cần lưu ý khi trang bị hệ thống băng tải 
  • Thực hiện và thiết kế thiết kế băng tải chính xác
  • Lựa chọn vật liệu phù hợp cho cơ sở của họ để thúc đẩy các điều kiện vệ sinh và vệ sinh
  • Dây đai tìm nguồn cung ứng có thể được kiểm tra nhanh chóng và quan trọng hơn là dễ dàng làm sạch
Khi làm việc với chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng các yêu cầu của bạn sẽ được xử lý bởi đội ngũ có trình độ học vấn, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi rất tự hào khi lắng nghe khách hàng, hiểu hoạt động của họ, xác định cơ hội và cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu nhằm thúc đẩy môi trường lành mạnh, vệ sinh.

Bất kể quy mô hoặc phạm vi hoạt động của bạn, chúng tôi có thể xác định vị trí dây đai mà bạn cần. Và quan trọng hơn, nếu trên thị trường không có sản phẩm nào đáp ứng nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thiết kế băng tải chế biến thực phẩm băng tải

Tại Sandi Việt Nam, chúng tôi cam kết cung cấp danh mục giải pháp dây đai toàn diện nhất trong ngành. Cho dù nhà máy chế biến thực phẩm của bạn cần dây đai có thể xử lý thực phẩm nhiều dầu mỡ, ướt hoặc nhiều dầu mỡ, bạn có thể tin tưởng rằng chúng tôi có thể trợ giúp.

Ngoài việc cung cấp nhiều lựa chọn băng tải kim loại, băng tải chịu nhiệt cho ngành bánh mì, bánh kẹo, sữa, gia cầm, thịt, thực phẩm ăn nhẹ và chế biến rau quả, khả năng tùy chỉnh của chúng tôi là vô song. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đai có thể hoàn thành công việc và giữ vệ sinh cho nhà máy của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để thảo luận về nhu cầu của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?