Băng tải tăng năng suất trong ngành bao bì như thế nào?

Năng suất băng tải so với lao động thủ công

Sử dụng băng tải để chuyển các gói hàng qua khu vực sản xuất được đảm bảo tăng năng suất so với việc xử lý thủ công hoặc vận chuyển bằng phương tiện (tức là xe nâng). Có một số yếu tố góp phần vào việc này:Tính nhất quán. Băng tải có thể tạo ra sản lượng ổn định hơn các hình thức vận chuyển khác. Vì tốc độ của băng chuyền ít nhiều giữ nguyên trong suốt quá trình nên bạn sẽ có thể dự đoán và dự báo doanh thu chính xác hơn.




Độ chính xác. Hệ thống băng tải hiện đại có thể giúp ích nhiều hơn là chỉ vận chuyển hàng hóa. Chúng có thể được thiết kế và chế tạo để đưa các mặt hàng vào các quy trình đóng gói cụ thể. Điều này giúp tính đến các gói hàng có kích thước hoặc yêu cầu khác nhau, chẳng hạn như hàng hóa dễ vỡ.

Diện tích sàn. Hơn nữa, khả năng mở rộng của băng tải hiện đại có nghĩa là bạn có thể tối đa hóa việc sử dụng không gian sàn để tăng năng suất trong việc đóng gói. Khả năng lắp nhiều máy móc và trạm hơn vào quy trình đóng gói của bạn cũng như sử dụng băng tải để dẫn hàng hóa đi vòng qua chướng ngại vật sẽ mang lại cho bạn lợi thế rất lớn.

Băng tải giúp giảm chi phí và tăng năng suất

Hơn bất cứ điều gì, sử dụng băng tải có nghĩa là giữ chi phí ở mức thấp nhất có thể trong khi tối đa hóa năng suất đóng gói. Các khía cạnh như tăng tính nhất quán, độ chính xác và mức sử dụng không gian sàn đều sẽ góp phần tạo ra sổ sách gọn gàng hơn, cân bằng hơn, cho phép bạn chi tiêu nhiều hơn cho các khía cạnh quan trọng của nơi làm việc như sự hài lòng của nhân viên, sự an toàn, thương hiệu hoặc mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn.

Nói với nhân viên, sử dụng băng tải có nghĩa là thương tích tại nơi làm việc liên quan đến việc xử lý vật nặng sẽ được giảm thiểu ở mức tối thiểu. Đây là một lợi thế vượt xa việc chỉ tiết kiệm tiền cho những chấn thương có thể xảy ra. Việc tự động hóa ngày càng tăng trong cài đặt kho hàng đã được chứng minh là làm tăng sự hài lòng của nhân viên. Điều này có tác động gián tiếp nhưng đáng kể đến năng suất vì nhân viên cảm thấy được đánh giá cao hơn ở những vai trò có tay nghề cao hơn.

Dây chuyền băng tải và ngành bao bì

Tại Sandi Việt Nam, chúng tôi có thể cung cấp bất kỳ giải pháp băng tải nào như: băng tải pu, băng tải chịu nhiệt, băng tải kim loại... phù hợp với nhu cầu đóng gói công nghiệp của bạn và tăng năng suất của bạn. Cho dù đó là một thiết kế riêng mà bạn đang tìm kiếm hay một chiếc thắt lưng đa năng, chúng tôi có thể hợp tác với bạn để thiết kế giải pháp hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngay hôm nay theo số 0903 223 663.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?