Dây đai belt băng tải tùy chỉnh tốt nhất trong ngành

Khi mua dây đai mới, hầu hết khách hàng không biết rằng có rất nhiều loại dây đai belt băng tải tùy chỉnh. Với khả năng chế tạo dây đai với nhiều chiều rộng và chiều dài khác nhau, Sandi đã trở thành nguồn cung cấp các thông số kỹ thuật dây đai khác thường của ngành. Bạn có thể yên tâm rằng nhóm của chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tìm ra chiếc thắt lưng mà bạn cần, ngay cả khi nó không có trong danh mục sản phẩm của chúng tôi.


Kể từ năm 2010, chúng tôi đã làm việc với các khách hàng trên khắp đất nước để tìm nguồn dây đai giúp họ duy trì hoạt động. Chúng tôi có thể chế tạo dây đai từ dưới 1 inch đến +188”W – hoặc thậm chí rộng hơn – bằng máy nối dọc của chúng tôi. Chúng tôi dự trữ cuộn hơn 600'L. 

Và trên hết, chúng tôi có thể thực hiện các chế tạo tùy chỉnh để đáp ứng bất kỳ thông số kỹ thuật nào liên quan đến thanh chắn, thanh dẫn hướng chữ V, thành bên, ren ẩn, ren xoắn ốc có gia cố được khâu, mẫu đục lỗ tùy chỉnh, vòng xoay điện, nắp cạnh và biên dạng hàn HF. Khi nói đến băng tải tùy chỉnh, chúng tôi thực sự là nhà cung cấp hàng đầu của đất nước.

Nhưng hơn thế nữa, chúng tôi tập trung vào sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi biết rằng băng tải là một trong những thành phần thiết yếu nhất trong hoạt động của bạn. Chúng tôi hiểu rằng bạn cần thắt dây an toàn đúng giờ, mọi lúc. Đội ngũ bán hàng am hiểu của chúng tôi có thể giúp bạn xác định các sản phẩm tốt nhất cho dòng sản phẩm của bạn. Chúng ta cũng có thể thảo luận về việc thay thế, sửa chữa và kế hoạch dài hạn.

Tại Sandi, chúng tôi tự hào cung cấp các loại băng tải kim loạibăng tải chịu nhiệt tốt nhất trên thị trường. Cho dù bạn đang tìm kiếm một giải pháp có sẵn hay cần một giải pháp được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu cụ thể, bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi có thể trợ giúp.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm trên Internet một giải pháp dây đai được chế tạo để đáp ứng các thông số kỹ thuật khác thường… bạn đã đến đúng nơi! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể trợ giúp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?