Quy trình băng tải sản xuất thực phẩm vệ sinh an toàn và hiệu quả

Đặc điểm chung trong tất cả các hoạt động sản xuất, từ sản xuất xe cộ đến dược phẩm và sản phẩm chăm sóc gia đình, là chúng yêu cầu một dây chuyền sản xuất hiệu quả – tuy nhiên, với sản xuất thực phẩm, có một khía cạnh bổ sung cần phải được tính đến là vệ sinh.

Vệ sinh và sạch sẽ của dây chuyền sản xuất là cực kỳ quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm và rất quan trọng để sản xuất thực phẩm an toàn”.

Kinh nghiệm sản xuất thực phẩm lâu năm



Sandi có hơn 10 năm kinh nghiệm về các giải pháp tự động hóa cho dây chuyền sản xuất trong các loại ngành công nghiệp khác nhau, nhờ đó thường mang lại sự gia tăng đáng kể về hiệu quả sản xuất. Trong ngành công nghiệp thực phẩm, họ làm việc để sản xuất mọi thứ từ bánh mì đến bữa ăn sẵn và các sản phẩm từ sữa.

“Tạo ra sản xuất thực phẩm an toàn là đảm bảo chất lượng – rằng những gì bạn sản xuất đều an toàn để ăn. Đối với chúng tôi, điều này có nghĩa là hệ thống băng tải của chúng tôi được thiết kế sao cho dễ dàng làm sạch nhằm giảm nguy cơ ô nhiễm hóa chất, vi khuẩn hoặc cơ học vào thực phẩm”, Patrick giải thích.

“Nhưng nó cũng liên quan nhiều đến thiết kế hệ thống. Bố cục dòng sẽ trông như thế nào? Chúng tôi tận dụng không gian phía trên thiết bị sản xuất vì chúng tôi có thể tiết kiệm tới 40% diện tích sàn và do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo nguy cơ ô nhiễm, chẳng hạn như bánh mì lúa mì chưa đóng gói nằm dưới bánh mì lúa mạch đen chưa đóng gói.”

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng

Với kinh nghiệm của Sandi, họ có thể cung cấp cho khách hàng những góc nhìn mà họ có thể không nghĩ ra – và cùng nhau phát triển các giải pháp. “Khách hàng thường có những đặc tả yêu cầu tương đối chung chung. Một yêu cầu có thể là “phải dễ làm sạch” nhưng yêu cầu đó có nhiều khía cạnh. Cuối cùng, vấn đề là đảm bảo kết quả làm sạch với ít nước và hóa chất hơn cũng như thời gian ngắn hơn tới 25%.

Sự kết hợp độc đáo

“Có thể thiết kế thiết bị cực kỳ dễ làm sạch nhưng thường ảnh hưởng đến sự an toàn của người vận hành. Với băng tải mà chúng tôi gọi là WLX, chúng tôi đã thành công với sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế mở và dễ làm sạch cùng với sự an toàn cá nhân”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?