Băng tải rung tiêu chuẩn và băng tải rung cân bằng cơ sở

Băng tải rung tiêu chuẩn

Băng tải rung tiêu chuẩn được thiết kế cho vật liệu có mật độ từ trung bình đến nhẹ, chẳng hạn như nhựa, gỗ, đá xốp và những thứ tương tự. Tùy thuộc vào yêu cầu, chúng có thể di động và mô-đun, với công suất từ ​​1 đến 40 tấn/giờ với tốc độ lên tới 60 feet/phút. Những băng tải này là một giải pháp đáng tin cậy và an toàn để di chuyển cốt liệu. Chúng cũng thường có tuổi thọ dài và ít bị mài mòn. Chúng được sử dụng trong sản xuất polyme, chế biến hóa chất và thực phẩm, cùng nhiều thứ khác.



Băng tải rung cân bằng cơ sở

Băng tải rung cân bằng cơ sở có khung nặng hơn được tách biệt khỏi cấu trúc hỗ trợ chính của khách hàng và hoạt động gần với tần số cộng hưởng. Không giống như thiết kế không cân bằng, điều này cho phép băng tải được đặt trên các cấu trúc kém bền hơn. Ngoài ra, khung nặng hơn làm giảm lực phản lực sinh ra do chuyển động động của máng băng tải. Chuyển động giảm của khung băng tải sau đó được cách ly khỏi tòa nhà gần đó.

Máng băng tải được nối với khung bằng kết nối truyền động lệch tâm lắp trên trục và dẫn động bằng dây đai. Lò xo dùng để gắn máng vào khung thường được làm bằng sợi thủy tinh hoặc cuộn dây. Động cơ băng tải được thiết lập để chạy ở một tốc độ cụ thể bằng cách sử dụng một số lò xo và kết nối truyền động lệch tâm sẽ điều chỉnh mức độ ném. Ngoài ra, yêu cầu về năng lượng của băng tải được giảm nhờ khớp nối đàn hồi giữa lệch tâm (bánh xe hoặc đĩa gắn điện) và máng, bảo vệ kết nối giữa hai bộ phận khỏi tải nặng có thể dẫn đến hỏng hóc.

Băng tải rung cân bằng cơ sở thường có thể dài tới 40 feet vì chiều dài dài hơn khiến khung cộng hưởng ở tần số cao hơn. Tuy nhiên, những thiết bị này rất hữu ích cho việc hóa lỏng, khử nước, phân loại và sàng lọc.

Băng tải này yêu cầu bôi trơn ổ trục định kỳ, kiểm tra dây đai và kiểm tra tổng thể bộ phận. Băng tải rung cân bằng cơ sở được sử dụng trong cả môi trường công nghiệp và vệ sinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?