Băng tải rung trung chuyển

Băng tải rung trung chuyển

Băng tải rung kiểu trung chuyển là loại băng tải rung cơ bản nhất. Nó là một băng tải có lực mạnh không cần phải điều chỉnh và hầu như không có bộ phận làm việc bên ngoài. Một loạt máy cấp liệu rung kiểu brute-force có sẵn cho các ứng dụng vệ sinh và thương mại. Chiều dài máng thường là 12 feet hoặc ít hơn và mục đích sử dụng chung là để cho ăn theo quy định từ một bình chứa nằm phía trên thiết bị. Chiều rộng của máng có thể thay đổi từ 4 inch đến vài feet. Kích thước được chọn cho mỗi ứng dụng.




Động cơ lệch tâm kép được kết nối với máng truyền tải theo kiểu băng tải rung. Để chỉ cho phép chuyển động của máng theo hướng truyền tải, các động cơ này được lắp song song và ghép nối với máng ở một góc bước cụ thể. Ngoài ra, bộ cách ly lò xo cuộn được sử dụng để hỗ trợ các máng nhằm giảm bớt sự truyền rung động vào các giá đỡ của băng tải.

Vận tốc của sản phẩm chảy xuống máng băng tải có thể được điều chỉnh bằng bộ truyền động biến tần để điều chỉnh tốc độ của động cơ lệch tâm, đo lượng sản phẩm cung cấp tới vị trí tiếp theo. Việc đặt lực lệch tâm trên động cơ băng tải cho phép người dùng thay đổi lực ném tối đa của băng tải theo ý muốn. Ngoài ra, người dùng hiện có tùy chọn điều chỉnh tốc độ nguyên liệu được đưa vào dây chuyền xử lý của họ thông qua phễu hoặc thùng chứa phía trên. Điều khiển động cơ bằng tay hoặc tự động có thể thay đổi tốc độ dòng chảy từ 0 feet đến 60 feet mỗi phút.

Những băng tải này đặc biệt vệ sinh, an toàn, đáng tin cậy và giá cả phải chăng nhờ thiết kế và sử dụng đơn giản. Ít vết nứt và kẽ hở có thể bám bụi bẩn hơn và kỹ thuật xây dựng mở giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Động cơ kích thích kín tiêu chuẩn được bôi trơn vĩnh viễn. Các thiết bị cần được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo chúng hoạt động theo yêu cầu thiết kế. Cuối cùng, loại băng tải này cũng có thể được thiết lập như một cấu hình bàn rung để cân bằng sản phẩm trong thùng chứa trước khi niêm phong.

Bộ cách ly lò xo cuộn hỗ trợ các băng tải kiểu cấp liệu mạnh mẽ này để giảm bớt mọi rung động còn sót lại có thể xâm nhập vào cấu trúc đỡ gần đó. Bộ cách ly lò xo cuộn có thể được treo phía trên hoặc phía dưới tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm:
  • https://bangtaisandivietnam.wordpress.com/2024/01/23/bang-tai-rung-khong-can-bang/
  • https://bangtaisandi1.blogspot.com/2024/01/bang-tai-rung-tieu-chuan-va-bang-tai.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?