Hệ thống băng tải trên cao băng tải đá phiến

Hệ thống băng tải trên cao

Có một số loại hệ thống băng tải trên cao khác nhau, mỗi loại có chức năng tương tự với thiết kế khác nhau. Mục đích chính của băng tải trên cao là giải phóng không gian sàn và làm cho việc di chuyển các bộ phận và bộ phận trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Băng tải theo dõi kèm theo - Một băng tải theo dõi kèm theo có vỏ bao bọc hoàn toàn các đầu nối của xe đẩy chỉ có một khe hở nhỏ cho chuyển động của xe đẩy. Vỏ bọc bảo vệ đường ray khỏi bị mài mòn và giúp dễ dàng đặt các khúc cua và đường cong trong hệ thống.




Băng tải rãnh hở - Băng tải rãnh hở không che phủ đường ray và sử dụng dầm chữ I làm đường ray. Chúng rất dễ cài đặt và lý tưởng cho các cấu hình thẳng dài.

Băng tải xích trên cao - Băng tải xích trên cao sử dụng xích chạy dọc theo đường ray. Được gắn vào dây chuyền đều đặn là các mặt dây chuyền để treo các bộ phận hoặc sản phẩm. Trong các thiết kế khác không sử dụng dây treo, chó đẩy có thể được sử dụng để di chuyển xe đẩy dọc theo đường ray thứ hai được đặt bên dưới đường xích. Loại hệ thống này được gọi là sức mạnh và miễn phí.

Băng tải đá phiến

Băng tải dạng thanh có thiết kế tương tự như băng tải xích với các thanh phẳng nối vào xích. Ở một khía cạnh nào đó, chúng tương tự như băng tải đai với các thanh thay thế dây đai.

Các thanh này có bề mặt rất mịn giúp ngăn ngừa hư hỏng hoặc tổn hại cho các vật dụng khi di chuyển, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các ứng dụng lắp ráp. Vì bề mặt nhẵn và không có vật cản nên băng tải dạng thanh có thể được tải và dỡ bằng cách sử dụng robot tự động hóa.

Xem thêm:
https://bangtaisandi1.blogspot.com/2024/01/yeu-cau-khong-gian-dung-tai-toc-o-cau.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?