Lò băng tải đai băng tải dạng xích băng tải đường hầm

Lò băng tải đai

Lò băng tải có đai xích dệt để di chuyển các bộ phận và vật liệu qua lò. Dây đai có thể được thiết kế để di chuyển liên tục hoặc nghiêng và dừng tùy thuộc vào khối lượng và thời gian sản xuất. Lò băng tải sấy lý tưởng để xử lý khối lượng lớn các bộ phận nhỏ và là giải pháp an toàn, đáng tin cậy để xử lý nhiệt bộ phận. Các bộ phận được đặt trên đai lưới thép và trượt trên bệ trượt bằng thép.




Lò nướng băng tải dạng xích

Hệ thống băng tải xích hoặc trục chính có một dây xích được gắn trên sàn hoặc khung có các trụ gắn vào dây xích có một số dạng cố định. Chúng hoạt động giống như một hệ thống vận chuyển trên cao và có thể xoắn và xoay. Các bộ phận được tải lên các trục quay hoặc trụ để được chuyển qua lò với lò được cấu hình cho nhiều lượt.

Giống như các loại lò băng tải khác, phiên bản xích trên mép có thể được lập trình cho dòng chảy liên tục hoặc lập chỉ mục. Giống như phiên bản dây đai, lò băng tải dạng xích là giải pháp hoàn hảo cho các bộ phận có khối lượng nhỏ và khối lượng lớn.

Lò băng tải đường hầm

Lò nướng đường hầm thường được sử dụng để chế biến thực phẩm và được thiết kế với khả năng chịu nhiệt độ cao. Giống như tất cả các lò nướng băng tải, lò nướng dạng đường hầm có nhiều nguồn nhiệt khác nhau, từ tia hồng ngoại đến đốt gas trực tiếp và sử dụng bất kỳ loại hệ thống băng tải nào khác nhau. Lò dạng hầm có thể có nhiều vùng nhiệt và làm mát với tốc độ vận chuyển có thể điều chỉnh được và có thể được tích hợp vào hệ thống vận chuyển hiện có.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?