Lò nướng băng tải dọc và băng tải trên cao

Lò nướng công nghiệp là một buồng được làm nóng, là một phần quan trọng của quá trình sản xuất và hoàn thiện. Chúng cung cấp vỏ bọc cho các bộ phận và bộ phận xử lý nhiệt cần bảo dưỡng, ủ hoặc các hình thức xử lý nhiệt độ cao khác. Lò nướng băng tải là một loại lò công nghiệp di chuyển liên tục, ổn định và đáng tin cậy các bộ phận qua buồng lò để xử lý và xử lý nhiệt.

Lò nướng băng tải công nghiệp được thiết kế tùy chỉnh để xử lý một loại vật liệu cụ thể và sử dụng nhiều phương pháp vận chuyển cũng như loại bộ phận làm nóng khác nhau. Một khía cạnh quan trọng của lò băng tải là luồng không khí, có thể ngang/dọc hoặc dọc/ngang tùy thuộc vào thiết kế của lò.

Lò nướng băng tải dọc

Lò nướng băng tải đứng, loại paternoster, được sử dụng ở nơi có không gian sàn hạn chế. Các bộ phận được chuyển tải bằng các khay di chuyển theo chiều dọc có thể được lập chỉ mục hoặc di chuyển liên tục. Các khay được cố định trên dây chuyền chuyển động theo mô hình paternoster. Lò băng tải đứng có nhiệt độ đồng đều đặc biệt, cơ chế đáng tin cậy, bảo trì thấp và dễ dàng tiếp cận.




Lò nướng băng tải trên cao

Lò băng tải trên cao sử dụng hệ thống vận chuyển trên cao tương tự như đường ray đơn để di chuyển các bộ phận cần được xử lý bằng nhiều quy trình. Chúng là một giải pháp lý tưởng để xử lý khối lượng lớn các bộ phận và bộ phận. Một lò băng tải trên cao có một chuỗi mạch liên tục chạy trên đường ray với các đường cong dọc và ngang kết nối với bộ truyền động kéo xích.

Lối vào lò băng tải trên cao được làm kín bằng không khí. Hệ thống vận chuyển có thể uốn lượn giống như một dây xích trên băng tải cạnh, giúp tiết kiệm chi phí và năng lượng cho lò.

Liên hệ Sandi Việt Nam để được tư vấn chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?