Lò nướng băng tải là gì?

Lò nướng băng tải là gì?

Lò nướng sử dụng băng tải là một lò dòng chảy liên tục mở ở hai đầu đối diện và có hệ thống vận chuyển chạy từ đầu này đến đầu kia của lò. Được thiết kế giống như lò nướng mẻ , lò nướng băng tải còn có thêm lợi ích là giữ cho sản phẩm chuyển động đồng thời cung cấp nhiệt liên tục và đồng đều. Chúng lý tưởng cho việc sản xuất hàng loạt với số lượng lớn.


Lò nướng băng tải để chế biến thực phẩm được kết hợp với việc nấu bánh pizza, bánh mì kẹp nóng và bánh rán. Lợi ích của lò nướng băng tải để nấu ăn hàng loạt là nhiệt lượng ổn định mà nó cung cấp và tốc độ nấu. Trong sản xuất thực phẩm, lò băng tải giúp tăng sản lượng đáng kể và có thể nướng hoặc nấu sản phẩm với khối lượng lớn.

Các thiết kế khác nhau của lò băng tải bao gồm các đường chuyển động ngang, dọc, nghiêng hoặc xoắn ốc với con lăn được hỗ trợ, dây đai, xích trên cạnh, trên cao hoặc nguồn điện và nguồn điện tự do. Chúng được thiết kế cho khối lượng sản xuất lớn khi không có đủ thời gian để nạp vào lò kiểu mẻ.

Có nhiều loại hệ thống vận chuyển dành cho lò băng tải; điều này bao gồm trên cao, xích trên mép, con lăn, dây đai và xích có kích cỡ, hình dạng và chủng loại khác nhau. Sản phẩm cần gia công có thể nặng vài cân hoặc vài trăm cân.

Để tìm hiểu nhiều hơn vui lòng ghé website: https://sandivietnam.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?