Động cơ băng tải 1 pha đặc điểm cấu tạo và ứng dụng

Động cơ băng tải 1 pha là loại động cơ điện xoay chiều, có khả năng giảm tốc độ quay của động cơ để tăng mômen xoắn và lực kéo cho băng tải. Trên thị trường loại động cơ băng tải 1 pha tốt nhất hiện nay phải kể đến động cơ spg thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nó có những đặc điểm cấu tạo và ứng dụng sau:

Động cơ băng tải 1 pha có 2 phần chính là phần tĩnh (stato) và phần quay (roto). Phần tĩnh bao gồm lõi thép và dây quấn stato, được bao bọc bởi vỏ máy, chân đế và 2 nắp đỡ ổ trục. Phần quay bao gồm lõi thép và dây quấn roto, được gắn trên trục quay có cánh quạt làm mát.



Động cơ 1 pha có công suất nhỏ từ 6w đến 200w, có thể chạy bằng điện AC (220v hoặc 380v) hoặc điện DC (12v hoặc 24v), có thể có trục ra thẳng hoặc vuông góc với trục vào, có thể có hộp số liền hoặc rời, có thể có bánh răng côn xoắn ốc hoặc bàn quay rỗng.

Động cơ băng tải 1 pha spg có ưu điểm là nhỏ gọn, chắc chắn, độ bền cao, hiệu suất tốt, tiết kiệm năng lượng, giá rẻ, dễ dàng lắp đặt và điều khiển.

Động cơ băng tải 1 pha spg có nhiều ứng dụng trong công nghiệp và dân dụng, như máy nén khí, tời kéo, máy bơm nước, dụng cụ cầm tay, các loại băng tải vận chuyển hàng hóa hay nguyên vật liệu sản xuất.

Sandi Việt nam là đơn vị cung cấp uy tín về dòng sản phẩm này, liên hệ để được tư vấn thêm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Băng tải lưới lưới chịu nhiệt PTFE

Băng tải nghiêng tiết kiệm không gian sàn và tối ưu hóa quy trình

Băng tải hữu ích như thế nào trong ngành thực phẩm và đồ uống?